Endless Skyline West Lake là nguồn cung căn hộ cao cấp khu vực Tây Hồ

Phối cảnh tòa tháp Endless Skyline West Lake

Endless Skyline West Lake là tòa tháp tọa lạc trên tuyến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, cung ứng ra thị trường 150 căn hộ cao cấp.

Endless Skyline West Lake được chủ đầu tư xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích 3.626,8 m2, và có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Dự án tọa lạc trên mặt đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

Phối cảnh tòa tháp Endless Skyline West Lake
Phối cảnh tòa tháp Endless Skyline West Lake

Theo chủ đầu tư, vị trí Sky Line West Lake được ví như tâm điểm của hình thế phong thủy “mắt cá Koi”, hợp thành bởi sự giao thoa giữa sông Hồng và Hồ Tây. Nơi đây như điểm hội tụ những nguồn năng lượng thịnh vượng của đất trời… “Lấy cảm hứng từ những đường chân trời rộng mở, tòa căn hộ hạng sang Endless Skyline West Lake vươn mình trên bầu trời Thủ đô, là điểm ghi dấu những bước chuyển mình của thời gian từ bình minh tới ban chiều”, chủ đầu tư giải thích.

Theo đó, cư dân dự án sẽ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, thu trọn cảnh sắc non nước đất trời hồ Tây và sự nhộn nhịp của Hà Thành. Ưu thế gần Hồ Tây còn góp phần làm cho môi trường sống và nhiệt độ khu vực trở nên dịu nhẹ, mát mẻ hơn.

“Với số lượng hữu hạn 150 căn hộ, Endless Skyline West Lake chào đón những chủ nhân danh giá gia nhập vào câu lạc bộ sống thượng lưu, tận hưởng phong cách sống ‘quite luxury’ (xa xỉ thầm lặng)”, chủ đầu tư mô tả.

Công trình Endless Skyline West Lake được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Nam Hưng – một thành viên của Phenikaa – tập đoàn đa ngành với hơn 30 đơn vị thành viên thuộc nhiều lĩnh vực như: công nghiệp, công nghệ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe… Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng về tài chính – khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp và con người sẵn sàng đổi mới, tập đoàn này đang xây dựng và phát triển Phenikaa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Đơn vị cũng dành nhiều tâm huyết triển khai sản phẩm căn hộ bên Hồ Tây cho tầng lớp tinh anh.

Được mệnh danh là vùng đất phong thủy, khu vực quận Tây Hồ gần với hồ Tây sở hữu ưu thế hồ nước lớn, là điểm đến mỗi ngày của nhiều người dân Thủ đô. Nơi đây cũng được Thành phố Hà Nội quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới và là trụ sở của 5 Bộ ngành, 13 đại sứ quán, văn phòng của những tổ chức quốc tế như Samsung, Daewoo, Lotte… Trong đó, trung tâm thương mại Lotte lớn nhất Hà Nội đã khai trương cuối tháng 9 vừa qua.

Cộng hưởng với hạ tầng hiện đại, những tuyến đường huyết mạch như Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài…, Tây Hồ là điểm “nóng” bất động sản, được nhiều chủ đầu tư và khách hàng săn đón. Đến thời điểm này, nhiều đơn vị bất động sản danh tiếng đã trình làng sản phẩm như: Daewoo E&C (Hàn Quốc), Lotte, Sun Group…

Những bất động sản mang thương hiệu hồ Tây được nhiều chủ đầu tư chú trọng phát triển. Những đơn vị này tận dụng ưu thế gần Hồ Tây, vị trí kết nối để kiến tạo nên những dự án bất động sản xứng tầm với tập khách hàng thượng lưu vốn rất khắt khe với tiêu chuẩn nhà ở và không gian sống. Theo đó, các dự án này thỏa mãn yếu tố độc bản, riêng tư, tầm nhìn ngoạn mục bên cạnh lợi thế hạ tầng, cộng đồng cư dân văn minh và nhiều tiện ích cao cấp.

Một góc Hồ Tây nhìn từ dự án Endless Skyline West Lake
Một góc Hồ Tây nhìn từ dự án Endless Skyline West Lake

“Bất động sản khu vực Tây Hồ có tính ổn định và khan hiếm. Ngoài hấp lực với khách mua ở thực, khu vực này vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách thuê ngoại quốc. Đáng chú ý, những dự án có tầm nhìn hướng hồ càng trở nên đắt giá và giữ nhịp tăng giá trong mọi giai đoạn” Theo các chuyên gia nhận định.

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày một hạn hẹp, khu vực Hồ Tây càng khan hiếm, Endless Skyline West Lake là một trong số ít tòa nhà được triển khai thời gian này. Ngày 15/11 tới, Endless Skyline West Lake sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu dành cho khách hàng tham quan, tìm hiểu thông tin về dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *