“Cơ hội đầu tư tốt: Đất nền vàng ngay trung tâm thành phố” MasCity Bắc Giang

Cơ hội đầu tư tại dự án Mascity Bắc Giang

Mascity Bắc Giang
Mascity Bắc Giang

 Mascity Bắc Giang không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Việc đầu tư vào bất động sản tại dự án này không chỉ mang lại giá trị về mặt số hóa mà còn là cơ hội để gia tăng tài sản và tạo nguồn thu nhập passsive.

Tính thanh khoản cao

Với vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án Mascity Bắc Giang hứa hẹn mang lại tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư. Việc sở hữu bất động sản tại đây có thể tạo ra giá trị gia tăng vượt trội trong tương lai.

Tiềm năng phát triển

Tỉnh Bắc Giang đang phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các dự án hạ tầng lớn, điều này tạo ra đà tăng trưởng về kinh tế và dân số. Điều này cũng góp phần tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho dự án Mascity Bắc Giang, từ đó tạo ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Tổng quan dự án MasCity Bắc Giang

  • Tên dự án: MasCity Bắc Giang
  • Vị trí dự án: xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • Chủ đầu tư: Liên Danh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Phát Triển Đô Thị Quốc Tế Và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phú Mỹ
  • Đơn vị phát triển dự án: MaiVietLand
  • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số 4
  • Tổng diện tích dự án: 3ha
  • Quy mô dự án: 11 căn shophouse xây sẵn, 78 căn shophouse/Liền kề tự xây: 81 – 108m2, 01 tòa chung cư cao 19 tầng nổi (02 Khối đế thương mại + 17 tầng căn hộ với 1 hầm)
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse xây sẵn: 112m2 – 05 Tầng
  • Shophouse/Liền kề tự xây: 81 – 108m2, tối đa 7 tầng , mđxd 100%
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Shophouse xây sẵn: Xây thô bên trong hoàn thiện mặt ngoài
  • Shophouse/Liền kề tự xây – Khách hàng tự hoàn thiện
  • Thời gian bàn giao: Tháng 12/2023
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giang, Mascity Bắc Giang sở hữu đầy đủ tiện ích xung quanh, hạ tầng hoàn chỉnh và pháp lý sổ đỏ sau khi giao dịch. Dự án Mascity có quy mô 3ha, gồm 1 tòa chung cư 19 tầng, 11 căn Shophouse đã xây thô và 80 căn đất nền không phải xây, giá từ 4,8 tỷ đồng/căn.

Mô hình phát triển của dự án Mascity Bắc Giang

Vi Tri Mascity Bac Giang
Vi Tri Mascity Bac Giang

Dự án Mascity Bắc Giang được xây dựng theo mô hình khu đô thị phức hợp, kết hợp giữa các khu nhà ở, khu thương mại, khu vui chơi giải trí và các tiện ích công cộng. Mô hình này tạo ra một cộng đồng sống đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân từ cuộc sống hàng ngày đến giáo dục, y tế và giải trí.

Quy hoạch phân khu

Mas City Bac Giang
Mas City Bac Giang

Dự án được chia thành các khu vực riêng biệt như khu nhà ở, khu thương mại, khu vui chơi giải trí và khu công viên cây xanh. Mỗi khu vực được quy hoạch một cách khoa học và tiện ích, tạo ra sự hài hòa và cân đối trong quy hoạch phát triển.

Môi trường sống xanh – sạch – đẹp

Mascity Bắc Giang cam kết tạo ra một môi trường sống xanh, sạch, đẹp thông qua việc quy hoạch các khu vực cây xanh, công viên, hệ thống thoát nước và xử lý rác thải hiện đại. Điều này tạo ra một môi trường sống trong lành và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Dự án Mascity Bắc Giang được xây dựng theo mô hình khu đô thị phức hợp, kết hợp giữa các khu nhà ở, khu thương mại, khu vui chơi giải trí và các tiện ích công cộng.

Mô hình này tạo ra một cộng đồng sống đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân từ cuộc sống hàng ngày đến giáo dục, y tế và giải trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *